Hội nghị Răng Hàm Mặt lớn nhất cả nước diễn ra trong tháng 8/2023

Hội nghị Răng Hàm Mặt đang được mong chờ nhất tháng 8 – VIDEC 2023 sẽ chính thức được tổ chức từ 17 – 19/8/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại đây, các Y Bác sĩ có cơ hội được giao lưu với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nha khoa không chỉ ở Việt Nam mà ở trên thế giới

Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023 chính thức được tổ chức từ 17 – 19/8/2023

Những nội dung sẽ có trong Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023

Tại Hội nghị Răng Hàm Mặt sẽ có gần 100 bài báo cáo với những đề tài chuyên sâu về các vấn đề thời sự nhất hiện nay trong Nha khoa như: Implant, nha chu, xâm lấn tối thiểu, phục hình, cấy ghép nha khoa, thẩm mỹ trong nha khoa, áp dụng kỹ thuật trong nha khoa hiện đại, lập kế hoạch điều trị…

Các phần báo cáo sẽ được trải dàn đều trong 4 Hội trường trong 3 ngày (từ 17 – 19/8/2023) từ chuyên gia tới từ 20 quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Ngoài ra là “Diễn đàn Thầy thuốc trẻ” hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị qua 38 đề tài nghiên cứu khoa học. Đây sẽ là cơ hội học tập và khuyến khích các Y Bác sĩ sáng tạo, học hỏi các tiến bộ Nha khoa thế giới áp dụng trong việc thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, các Hội thảo viên khi tham dự Hội nghị Răng Hàm Mặt cũng sẽ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ trong VIDEC FORUM 2023. Đây là địa điểm Hội Nha khoa các nước trong khu vực cùng thảo luận về một chủ đề mang tên: “Đào tạo, sử dụng và quản lý nguồn nhân lực”.

VIDEC 2023 với chủ đề “Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại”

Đời sống người dân ngày càng có sự phát triển, đặc biệt là chú trọng vào chăm lo sức khỏe cho bản thân và gia đình mình. Nha khoa đã và đang trở thành ngành Y tế quan trọng trong việc cải tiến sức khoẻ con người và tạo cơ hội lớn cho việc ứng dụng những giải pháp mới trong điều trị bệnh nhân.

Nha khoa kỹ thuật số đã và đang mang đến rất nhiều giá trị và các lợi thế cho việc điều trị hàng ngày như: Cải thiện tính hiệu quả trong điều trị từ đó giám chi phí cho bệnh nhân, cải thiện mức độ chính xác trong các thao tác của nha sĩ điều trị, dự đoán kết quả nhanh chóng. 

Ứng dụng kỹ thuật số trong Nha khoa hiện đại ngày càng được các phòng khám ứng dụng trong điều trị cho bệnh nhân

Hiểu được những mong muốn được học hỏi và tiếp cận những ứng dụng kỹ thuật số không chỉ ở trong nước mà ở cả nước ngoài. Hội nghị VIDEC 2023 với quy mô lớn trong ngành Nha chắc chắn sẽ là cơ hội giúp cho cộng đồng Y Bác sĩ tiếp cận những kiến thức nha khoa cũng như cơ hội ứng dụng công nghệ tân tiến nhất trên thế giới.

Tại Hội thảo với hơn 350 gian hàng là các hãng vật liệu Nha khoa uy tín và chất lượng nhất tới từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc… Quý Y Bác sĩ được thoải mái tham quan, mua sắm cũng như kết nối các mối quan hệ hợp tác cho phòng khám, cơ sở nha khoa của mình.

Hội nghị Răng Hàm Mặt lựa chọn Trung tâm Hội nghị Quốc gia là nơi tổ chức

Mọi thông tin về Hội nghị khoa học & Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế 2023, Quý Y Bác sĩ vui lòng cập nhật thông tin trên website chính thức của Hội nghị

Mọi ý kiến đóng góp về chương trình và cách thức đăng ký, Quý Y Bác sĩ vui lòng xem các thông tin dưới bài viết này

——————————-

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

⏰Thời gian tổ chức: 17- 19/8/2023

🏢Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎Điện Thoại: 0983 922 586 – 0917 342 909

📩Email : hoirhm@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *