Triển lãm VIDEC 2023 có gì hấp dẫn?

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế (Vietnam International Dental Exhibition & Congress) – Triển lãm VIDEC 2023 là sự kiện thường niên và lớn nhất của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam. Đây là sự kiện mang tầm quốc tế dự kiến có sự tham dự của 4000 Y Bác sĩ trên khắp cả nước với gần 350 gian hàng triển lãm Nha khoa.

VIDEC 2023 sẽ chính thức được tổ chức từ 17 – 19/8/2023

VIDEC 2023 và những điều đổi mới

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế – VIDEC 2023 được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia từ ngày 17 – 19/8/2023. Đây là chương trình đầu tư kiến thức và những đề tài nghiên cứu chất lượng đến từ các báo cáo viên uy tín.

Chương trình dự kiến sẽ có sự góp mặt của gần 4000 Y Bác sĩ Nha khoa trên khắp cả nước, họ với mong muốn được tiếp cận những kiến thức Nha khoa chính xác và thời sự nhất hiện nay. Và hơn nữa, có thể giao lưu, học tập kinh nghiệm lâm sàng, áp dụng cho điều trị bệnh nhân mang lại nhiều giá trị trong công việc và cuộc sống.

Năm nay, với sự đổi mới về quy mô tổ chức lớn nhất từ trước tới nay, Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và lớn thứ ba tại Đông Nam Á. Đây là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia – quốc tế. 

Với sự thành công của “Diễn đàn khoa học sinh viên và khoa học tuổi trẻ” của các sinh viên và bác sỹ trẻ từ các trường đại học và các cơ sở răng hàm mặt trong cả nước năm trước, VIDEC 2023 tiếp tục mang tới chương trình “Diễn đàn Thầy thuốc trẻ”. Diễn đàn tạo điều kiện và ươm mầm cho các tài năng trẻ trong nghiên cứu khoa họ và tạo ra nguồn cảm hứng cho những Bác sĩ trẻ tại các cơ sở đào tạo bác sĩ răng hàm mặt say mê nghiên cứu khoa học. 

Diễn đàn Thầy thuốc trẻ cũng là sự kiện trong khuôn khổ VIDEC đáng mong đợi

VIDEC 2023 mong đợi tới ngày hội nghị để có thể lắng nghe 38 đề tài báo cáo và chia sẻ các thành quả nghiên cứu của các Y Bác sĩ trên khắp cả nước. Tin rằng với những nỗ lực và sự say mê nghiên cứu khoa học, VIDEC 2023 sẽ đón nhận được những đề tài chất lượng và thú vị, có sức lan tỏa mạnh mẽ tới các cơ sở đào tạo răng hàm mặt trong cả nước và sẽ giúp ích vào sự phát triển của Nha khoa hiện đại ngày nay.

Triển lãm VIDEC 2023 mang tới nhiều cơ hội mới

VIDEC 2023 được đánh giá là một sự kiện lớn và quan trọng với các công ty, tổ chức hoạt động trong cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, sản xuất/phân phối trang thiết bị, vật tư Răng – Hàm – Mặt có uy tín trong nước và quốc tế. Sự kiện tạo cơ hội cho các Y Bác sĩ biết nhiều hơn tới các hàng vật liệu thẩm mỹ, chăm sóc bảo vệ sức khỏe Răng miệng và có thể hợp tác kinh doanh cùng các đơn vị tham gia triển lãm có trong 3 ngày diễn ra Triển lãm VIDEC 2023.

Gần 350 gian hàng vật liệu Nha khoa mới và tân tiến tại các quốc gia trong khu vực và trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Trung Quốc.. sẽ được trưng bày tại sự kiện VIDEC 2023. 

Ngoài những sự kiện bên lề trên, trong Hội nghị VIDEC còn có thêm VIDEC FORUM 2023 – Đây là địa điểm Hội Nha khoa các nước trong khu vực cùng chia sẻ về những vấn đề nóng hổi với chủ đề: “Đào tạo, sử dụng và quản lý nguồn nhân lực”.

Triển lãm VIDEC 2023 quy tụ gần 350 gian hàng từ các hàng vật liệu Nha khoa uy tín

Với chủ đề “Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại” – Hy vọng VIDEC 2023 sẽ không làm Quý Hội thảo viên thất vọng. Và hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về Hội nghị cũng như đừng quên theo dõi những thông tin về Triển lãm VIDEC 2023 sẽ được cập nhật trong những bài viết sắp tới.

——————————-

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

⏰Thời gian tổ chức: 17- 19/8/2023

🏢Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎Điện Thoại: 0983 922 586 – 0917 342 909

📩Email : hoirhm@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *