Hội nghị Nha khoa 2023 (VIDEC 2023) – diễn đàn đề cập sâu rộng đến đa dạng lĩnh vực trong ngành Răng Hàm Mặt

Từ ngày 17/8/- 19/8/2023, Hội nghị Nha khoa 2023 (VIDEC 2023) chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với quy mô gần 4000 Y Bác sĩ tham dự. Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia uy tín và kinh nghiệm tới từ gần 20 quốc gia trong khu vực và trên thế giới

Từ ngày 17 – 19/8/2023, Hội nghị Nha khoa 2023 (VIDEC 2023) chính thức được tổ chức

Hội nghị Nha khoa 2023 – Quy tụ gần 4000 Y Bác sĩ tham dự

Không chỉ có sự góp mặt của các Keynote Speakers uy tín, được cộng đồng nha sĩ mong đợi đến từ khắp các Châu lục (Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Á, Châu Đại Dương…) các đề tài mà báo cáo viên mang đến còn đề cập đa dạng, toàn diện các vấn đề trong thực hành lâm sàng và nghiên cứu của Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Việt Nam: Nha khoa dự phòng, nha khoa phục hồi, nha khoa cơ sở, phẫu thuật hàm mặt…. 

“Diễn đàn Thầy thuốc trẻ” với 38 đề tài báo cáo sẽ được các Y Bác sĩ tới từ các cơ sở, phòng khám trên khắp cả nước chia sẻ. Họ đều là những thầy thuốc trẻ có rất nhiều năng lượng sáng tạo, đam mê nghiên cứu nghề nghiệp và hơn nữa là mong muốn được cống hiến cho sự phát triển của ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra có thêm VIDEC FORUM 2023 với chủ đề “Đào tạo, sử dụng và quản lý nguồn nhân lực”. Đây là địa điểm Hội Nha khoa các nước trong khu vực cùng chia sẻ về những vấn đề nóng hổi trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia chính thức trở thành địa điểm tổ chức VIDEC 2023.

Tại Hội nghị Nha khoa 2023 – VIDEC 2023 sẽ là cầu nối và là nơi để các Thầy thuốc trẻ có cơ hội phát huy hết tiềm năng, năng lực của mình. Sự kiện cũng chính là nơi khởi nguồn giúp các Y Bác sĩ cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những tiền bối có kinh nghiệm lâu năm trong nghề tới từ các quốc gia khác nhau. 

Nha khoa hiện đại với 350 gian hàng Triển lãm Nha khoa uy tín

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, kỹ thuật số đã và đang có nhiều cơ hội trong việc hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn dân nhưng đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức cho ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Việc đổi mới sáng tạo và áp dụng những tiến bộ khoa học chính là chìa khóa giúp cho các Y Bác sĩ ngày càng nâng cao chất lượng tay nghề và phòng khám của mình. 

Trong khuôn khổ Hội nghị Nha khoa 2023, sẽ có gần 350 gian hàng triển lãm sẽ được trưng bày giới thiệu nhiều vật liệu, sản phẩm nha khoa mới tiên tiến, hiện đại của các hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu  Âu, Trung Quốc… 

Áp dụng khoa học công nghệ giúp cho quá trình điều trị bệnh nhân được nhanh chóng, hiệu quả tốt

Các Y Bác sĩ quan tâm và mong muốn góp mặt tại sự kiện này, vui lòng đăng ký và theo dõi những thông tin sẽ được cập nhật nhanh chóng, mới nhất qua các kênh thông tin dưới đây.

——————————-

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

⏰Thời gian tổ chức: 17- 19/8/2023

🏢Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎Điện Thoại: 0983 922 586 – 0917 342 909

📩Email : hoirhm@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *