Cơ hội cập nhập kiến thức chuyên ngành tại Hội nghị Nha khoa lớn nhất cả nước – VIDEC 2023

Tham dự Hội nghị Nha khoa VIDEC 2023 sẽ có sự góp mặt của hàng ngàn Y Bác sĩ tham gia, trong đó có rất nhiều đại biểu quốc tế với gần 100 đề tài báo cáo về các chủ đề thời sự hiện nay như: Implant, nha chu, thẩm mỹ nha khoa, nội nha, xâm lấn tối thiểu… VIDEC 2023 thực sự sẽ là sự kiện nha khoa lớn có uy tín và tiếng vang trong cả nước và quốc tế, trở thành sự kiện truyền thống không thể bỏ lỡ của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam

Trung tâm Hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức Hội nghị Nha khoa 2023 (VIDEC 2023)

Hội nghị quy mô lớn của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam

Hội nghị Nha khoa VIDEC 2023 với chủ đề “Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại” chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với gần 4000 Hội thảo viên tham dự. Đây được đánh giá là chương trình có quy mô lớn nhất của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và có uy tín không chỉ ở trong nước mà trên trường quốc tế. 

Các chương trình Tiền Hội nghị sẽ diễn ra ngày 16/8/2023 với những hoạt động nổi bật và đáng chú ý trong khuôn khổ Hội nghị Nha khoa 2023. Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia của rất nhiều báo cáo viên các nước trong khu vực và toàn thế giới như: Assoc.Prof. Chatchai Kunavisarut (Thái Lan), Dr. Williams Ka Lun Choi (Hongkong), Dr. John Lin (Đài Loan), PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Minh (Việt Nam), TS.BS. Trần Hùng Lâm (Việt Nam), ThS.BS. Thân Trọng Nguyên (Việt Nam)…

Các đề tài báo sẽ đề cập sâu, rộng đến nhiều lĩnh vực trong ngành Răng Hàm Mặt như: phục hình implant, phục hình toàn hàm, phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ nha chu, phẫu thuật miệng – hàm mặt…, đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao kiến thức, kĩ năng cho cộng đồng Nha sĩ Việt Nam. 

Các Báo cáo viên sẽ mang tới chương trình nhiều kiến thức chất lượng và thú vị về lĩnh vực Nha khoa

Hội nghị Nha khoa chính thức sẽ được diễn ra từ ngày 17 – 19/8/2023 sẽ có gần 100 báo cáo được trình bày xuyên suốt 3 Hội trường lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Ngoài ra là 38 báo cáo của các Y Bác sĩ trẻ trong “Diễn đàn Thầy thuốc trẻ” không thể bỏ lỡ. Những kiến thức Nha khoa mới mẻ, sáng tạo và chuyên sâu nhất sẽ giúp các Hội thảo viên cập nhật nhanh chóng và áp dụng trong điều trị hàng ngày.

Gần 350 gian hàng sẽ được trưng bày tại Hội nghị Nha khoa 2023

Không ngừng mong muốn tạo cơ hội cho các Y Bác sĩ khắp cả nước cơ hội được tiếp cận những thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Trong khuôn khổ VIDEC 2023 năm nay có sự góp mặt của gần 350 gian hàng của các nhà sản xuất và thương mại trong ngành nha. Trưng bày và giới thiệu các trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu nha khoa tiên tiến và các sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng từ các nhà sản xuất nha khoa hàng đầu thế giới sẽ giúp các Bác sĩ và các Công ty trong ngành nha được tham quan và cập nhật với những thiết bị nha khoa hiện đại.

Các gian hàng triển lãm vật liệu nha khoa sẽ giúp các Y Bác sĩ điều trị hiệu quả nhanh, chính xác hơn

Triển lãm VIDEC 2023 sẽ giúp cho các Bác sĩ tìm kiếm cho mình những phương pháp điều trị mới nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời các công ty, nhãn hàng vật liệu nha khoa sẽ giúp Bác sĩ hiểu được sản phẩm của mình, cùng ngành nha phát triển hơn. 

——————————-

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

⏰Thời gian tổ chức: 17- 19/8/2023

🏢Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎Điện Thoại: 0983 922 586 – 0917 342 909

📩Email : hoirhm@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *