VIDEC 2023 – Hội nghị Nha khoa lớn nhất cả nước đã quay trở lại

Tháng 8/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội nghị Khoa học & Triển lãm Răng Hàm Mặt 2023 (VIDEC 2023)sẽ chính thức được tổ chức. Chương trình được kết hợp tổ chức bởi Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Liên đoàn Nha khoa Thế giới FDI với chủ đề “Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại”.

Sự kiện VIDEC 2023 – chương trình được mong đợi nhất của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam

VIDEC 2023 – dự kiến quy tụ 4000 Hội thảo viên tham dự

Trong khuôn khổ Hội nghị VIDEC 2023, Ban tổ chức dự kiến sẽ có sự tham dự của gần 4000 Y Bác sĩ trên khắp mọi miền tổ quốc. Qua đó, sẽ có gần 100 bài báo cáo chuyên môn mang tính thời sự trong nha khoa hiện nay. Các Báo cáo viên là những nhà nghiên cứu, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh những đề tài mang tính chuyên môn cao tới từ các chuyên gia, VIDEC 2023 cũng là nơi chắp cánh cho các đề tài nghiên cứu khoa học sáng tạo của các Y Bác sĩ trẻ trên khắp cả nước qua 38 bài báo cáo trong “Diễn đàn khoa học Thầy thuốc trẻ”. Các đề tài sẽ là cơ hội lớn giúp cho các Y Bác sĩ được thêm cơ hội thể hiện khả năng học tập, nghiên cứu và sáng tạo không ngừng trong điều trị Y khoa. Diễn đàn hứa hẹn sẽ là nơi giúp ươm mầm những tài năng trẻ, có nhiều ý kiến hay giúp ích cho nền Nha khoa nước nhà và mở rộng cơ hội vươn tầm quốc tế trong tương lai tới.

Các hãng vật liệu, máy móc nha khoa tới từ các hãng uy tín trong nước và quốc tế (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, các Hội thảo viên tham dự VIDEC 2023 không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan gần 350 gian hàng vật liệu, vật tư, máy móc, thiết bị nha khoa tiên tiến nhất hiện nay. Tất cả được trưng bày và giới thiệu ngay tại sảnh chính của Hội nghị để giúp cho các Y Bác sĩ được dịp tiếp cận những sản phẩm tốt nhất, giúp nâng cao hiệu quả chất lượng phòng khám cũng như tạo niềm tin với bệnh nhân.

Những đề tài nghiên cứu nha khoa hấp dẫn, chuyên sâu

Trước sự kiện chính, chương trình Tiền Hội nghị VIDEC 2023 sẽ được tổ chức ngày 16/8/2023 và mang tới những bài báo cáo vô cùng hấp dẫn và chất lượng như: Quản lý các biến chứng của phục hình Implant nha khoa (Management of prosthetic complications in dental implant treatment) – Assoc.Prof. Chatchai Kunavisarut; Quản lý biến chứng trong phẫu thuật tăng thể tích xương Phần 1 (Management of complications in bone augmentation surgery Part 1) – TS.BS. Trần Hùng Lâm; Biến chứng ca lâm sàng phục hình toàn hàm trên (Implant Full arch prosthetic complication: a case report) – ThS.BS. Thân Trọng Nguyên; Quản lý biến chứng trong phẫu thuật tăng thể tích xương Phần 2 (Management of complications in bone augmentation surgery Part 2) – Assoc.Prof. Chatchai Kunavisarut

Các đề tài hấp dẫn và mang tính thời sự nhất sẽ được báo cáo trong VIDEC 2023

Trong chương trình Tiền Hội nghị VIDEC 2023, các đề tài báo cáo sẽ có những nội dung liên quan tới lĩnh vực Răng Hàm Mặt như: phẫu thuật miệng – hàm mặt, phục hình implant, phục hình toàn hàm, phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ nha chu…, những chia sẻ này sẽ có giá trị đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao kiến thức, kĩ năng cho cộng đồng Y Bác sĩ Nha khoa Việt Nam hiện nay

Bên cạnh các báo cáo khoa học chuyên sâu, chương trình Hands – on sẽ là cơ hội lớn giúp các Y Bác sĩ nâng cao trình độ tay nghề với sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành. 

Các Y Bác sĩ có nhu cầu được trải nghiệm một chương trình mang tới nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích và mở rộng thêm kỹ năng khác trong điều trị lâm sàng hàng ngày thì đừng quên tham gia ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết về VIDEC 2023 và quy trình tham gia, xin vui lòng tham khảo các link dưới đây:

——————————-

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

⏰Thời gian tổ chức: 17- 19/8/2023

🏢Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎Điện Thoại: 0983 922 586 – 0917 342 909

📩Email : hoirhm@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *