Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023 – “điểm hẹn” của các báo cáo viên nổi tiếng từ 20 quốc gia trên thế giới

Từ ngày 17 đến 19/8/2023, Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023 sẽ chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây được coi là “điểm hẹn” của các báo cáo viên nổi tiếng tới từ 20 quốc gia trên thế giới.

Gần 100 bài báo cáo từ các chuyên gia Răng Hàm Mặt tới từ 20 quốc gia

Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023 hứa hẹn mang tới nhiều chương trình đặc sắc và ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là gần 100 bài báo cáo tới từ các chuyên gia đầu ngành Nha trên thế giới.

Các đề tài lớn không nên bỏ lỡ như: Quần thể vi sinh vật miệng và tác nhân gây sâu răng (The Oralome and Caries Pathogenicity) – Prof. Lakshman Samaranayake; Nha khoa can thiệp tối thiểu: cách tiếp cận lấy bệnh nhân làm trung tâm trong quản lý sâu răng (Minimal Intervention Dentistry: a patient-centered approach in managing dental caries) – Prof. Hien Chi Ngo; Quy trình phẫu thuật Implant xâm lấn tối thiểu (Minimally invasive implant surgery procedure) – Assoc.Prof. Chatchai Kunavisarut; Chỉnh nha sọ mặt, một cách tiếp cận và lập kế hoạch điều trị mới cho các trường hợp sai khớp cắn (Craniomandibular Orthodontics, a new way of thinking and treatment planning to our malocclusion cases) – Prof. Nelson J. Oppermann; Điều trị các ca chỉnh nha khó với khay trong suốt (Difficult orthodontic cases treatment with clear aligner) – Dr. Yau Yi Kwong; Theo dõi dài hạn các phục hình dán toàn hàm cho các trường hợp mòn răng (Long-term follow-up of full-jaw restorations for cases of tooth wear) – Prof. Jean-François Lasserre; Ảnh hưởng của men vi sinh Lactobacillus Reuteri đến nguy cơ sâu răng ở bệnh nhân mang khí cụ chỉnh hình răng cố định (Effects of probiotic Lactobacillus Reuteri on the risk of dental caries in patients wearing fixed orthodontic appliances) – PGS.TS. Ngô Thị Quỳnh Lan…

Và còn rất nhiều đề tài với nhiều kiến thức mới, các kỹ thuật tiên tiến hiện đại và mang tính thời sự hiện nay thuộc nhiều lĩnh vực trong Răng Hàm Mặt như cấy ghép nha khoa, nắn chỉnh răng, phẫu thuật miệng- hàm- mặt, phẫu thuật chỉnh hình hình xương hàm, nha khoa phục hồi, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa dự phòng…

Với chủ đề “Giải pháp mới trong Nha khoa hiện đại”, Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023 hứa hẹn sẽ không làm Quý Hội thảo viên thất vọng bởi sự chỉn chu từ quy mô tổ chức cho đến dàn báo cáo viên chất lượng nhất từ trước tới nay.

Những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong Nha khoa sẽ giúp các Nha sĩ trong điều trị hàng ngày

Những hoạt động ấn tượng không thể bỏ lỡ tại Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023

Ngoài những nội dung chính là các đề tài khoa học sẽ được báo cáo tại các Hội trường lớn trong Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023, chương trình còn hấp dẫn bởi những sự kiện đặc sắc khác. Cụ thể như:

Chương trình Tiền Hội nghị diễn ra ngày 16/8 với những chia sẻ của các báo cáo viên hàng đầu trong nước và quốc tế về những vấn đề nóng hổi trong kiến thức nha khoa. Qua đó là hoạt động Hands on ngay trong ngày với sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia, giúp các Y Bác sĩ nâng cao trình độ tay nghề.

Tại Hội nghị Răng Hàm Mặt VIDEC 2023, sẽ có gần 350 gian hàng là các máy móc vật liệu nha khoa tân tiến nhất hiện nay, cơ hội được tham quan cũng như tiếp cận những thiết bị tiên tiến toàn cầu sẽ giúp các Bác sĩ ngày càng nâng tầm hiểu biết, áp dụng vào trong thực tế điều trị cho bệnh nhân ngày một hiệu quả hơn.

Các gian hàng nha khoa cũng sẽ được trưng bày tại sảnh Hội nghị, các Y Bác sĩ có nhiều cơ hội tham quan mua sắm

Cùng đón chờ thêm những thông tin thú vị sẽ được Ban tổ chức cập nhật hàng ngày qua trang thông tin chính thức của Hội nghị. Mọi thông tin thắc mắc cũng như cách thức đăng ký tham gia, đừng quên theo dõi qua đường link dưới đây nhé!

——————————-

HỘI NGHỊ KHOA HỌC & TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ (VIDEC 2023)

⏰Thời gian tổ chức: 17- 19/8/2023

🏢Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎Điện Thoại: 0983 922 586 – 0917 342 909

📩Email : hoirhm@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *