MESI MEDIA MEDICAL HÂN HẠNH LÀ ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHO VIDEC 2023

Nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức Hội nghị VIDEC 2023, MESI MEDIA MEDICAL đã hoàn tất sứ mệnh trở thành đơn vị truyền thông chính thức cho sự kiện thường niên – quan trong ngành Nha trong năm 2023.
Bên cạnh vai trò là đơn vị truyền thông, MESI MEDIA MEDICAL còn là đơn vị có đóng góp tích cực trong các khâu thiết kế, in ấn, tổ chức sự kiện và là phần không nhỏ đóng góp vào sự thành công của VIDEC 2023.
Hội nghị Khoa học & Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế (VIDEC 2023) là một trong những sự kiện nóng hổi, có sức hấp dẫn nhất với cộng đồng Nha sĩ tại thời điểm hiện tại. Chương trình không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng Y, Bác sĩ Nha khoa trong nước mà còn nhận được sự ủng hộ, tham dự của các chuyên gia hàng đầu và cộng đồng Nha sĩ trên toàn thế giới.
Tham dự chương trình có sự góp mặt của các vị Đại biểu, các vị Khách quý đến từ các cơ quan ban ngành đoàn thể từ trung ương đến địa phương: Bà Đào Hồng Lan – Bộ Trưởng Bộ Y Tế; Đồng chí Trần Tuấn Anh – Trưởng Ban Kinh tế Trung Ương; Đồng chí Chu Đức Nhuận – Trưởng ban Khoa giáo – Văn xã, Văn phòng chính phủ; PGS.TS. Trần Cao Bính – Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam; Dr. Fernado Fernandez – Secretary General, APDF/APRO; Dr. Seung Mok, NA – Vice President APDF/APRO, Dr. Wong Chi-wai, Nelson – President, Asia Pacific Dental Federation, PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên – Chủ tịch Tổng Hội Y Học Việt Nam…
MESI MEDIA MEDICAL xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam – VOSA, các đơn vị đăng cai tổ chức VIDEC 2023, đã cho MESI MEDIA MEDICAL cơ hội được đồng hành cùng sự kiện. Hy vọng, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý vị trong các sự kiện sắp tới!
Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *