Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 14 và Hội nghị Hợp tác Nha khoa Quốc tế lần thứ 18 của khu vực Sông Mê Kông (IDCMR): Cập nhật và Điểm nhấn

Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Hội nghị hợp tác Nha khoa Tiểu vùng sông Mê Kông (IDCMR) lần thứ 18 kết hợp Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 14. Hội nghị diễn ra với quy mô lớn với nhiều nội dung hấp dẫn, là một trong những sự kiện tiêu biểu của ngành Răng Hàm Mặt năm 2024.

Chủ đề “Kết nối – Sáng tạo – Đổi mới”

Với chủ đề “Kết nối – Sáng tạo – Đổi mới”, Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 14 và Hội nghị IDCMR lần thứ 18 sẽ tạo nên sự kết nối, hội nhập về lý thuyết cũng như thực hành chuyên môn. Với các báo cáo thực tiễn lâm sàng của các nhà khoa học, các nhà chuyên môn nổi tiếng sẽ cập nhật những kiến thức mới, tăng hiệu suất điều trị, mang lại lợi ích cho bệnh nhân và các cơ sở y tế. Bên cạnh đó, những quan điểm mới về giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ, quản lý cơ sở răng hàm mặt Nhà nước cũng như tư nhân được chia sẻ trong hội nghị lần này.

Tiền Hội nghị và Workshop

Các chủ đề báo cáo Tiền Hội nghị (23/10/2024) vô cùng hấp dẫn với các báo cáo của các Diễn giả nổi tiếng cập nhật các kiến thức về Implant, Nội nha, Phục hình, Chỉnh nha…

Workshop, Hands-on hứa hẹn mang tới kiến thức giá trị và kinh nghiệm thực tiễn tới từ các báo cáo viên nổi tiếng quốc tế và Việt Nam:

  1. Thực hành điều trị đốm trắng với nhựa xâm nhập: quy trình chi tiết (GS. Leandro Augusto Hilgert);
  2. Quy trình thực hành chụp ảnh nha khoa đơn giản bằng điện thoại di động (BS. Nguyễn Trọng Tính);
  3. Kỹ thuật giảm căng vạt và đóng vạt trong ghép xương theo chiều đứng;
  4. Rút ngắn thời gian điều trị trong nha khoa trẻ em: hàm giữ khoảng có sẵn và chụp thẩm mỹ đàn hồi có sẵn (BS. Deepesh Prajapati);
  5. Ứng dụng in trực tiếp khay trong suốt trong điều trị chỉnh nha (BS. Seung-Woo Yoo, BS. Hoàng Việt)

Hội nghị chính thức

Hội nghị chính thức sẽ diễn ra vào ngày 24&25/10/2024. Hơn 70 đề tài báo cáo với các chủ đề HOT: Implant, nắn chỉnh, nha chu, khớp cắn, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, nội nha… được chia sẻ bởi các báo cáo viên nổi tiếng Quốc tế và Việt Nam như:

Phục hình thẩm mỹ với nhựa Supra-Nano và keo dán dính không cần quang trùng hợp” của GS. Junji Tagami, “Cải thiện kết quả phục hình: bền chắc, thẩm mỹ và tuổi thọ” của GS. Ian Meyers, “Bảo tồn và phục hồi cấu trúc răng: bài đánh giá về cement ionomer thủy tinh” của GS. Hiền Ngô, “ICON: Phương pháp điều trị đốm trắng đương đại” của PGS.TS. Leandro Augusto Hilgert, “Tham chiếu khớp cắn trong chỉnh nha, những điều dễ lãng quên” của TS.BS. Trần Ngọc Quảng Phi, “Lựa chọn vật liệu tối ưu cho các trường hợp ghép mô mềm quanh răng và implant” của ThS.BS. Phạm Hoài Nam,…

Chương trình Smile CoDe – IDCMR

Với sự đầu tư tâm huyết và nỗ lực, hướng tới mục đích phát triển sự hợp tác về khoa học và công nghệ nha khoa, cũng như trao đổi kiến thức chuyên môn giữa giảng viên, học viên, sinh viên các cơ sở đào tạo Răng Hàm Mặt trong nước nói chung và trong khu vực IDCMR nói riêng, Diễn đàn SMILE CODE – IDCMR là sân chơi học thuật ý nghĩa với các đề tài đa dạng lĩnh vực trong ngành Răng Hàm Mặt.

Chương trình Smile Code -IDCMR năm nay được tổ chức dưới 2 hình thức: Oral Presentations và E-poster với hơn 60 đề tài báo cáo, thu hút đông đảo giảng viên, học viên, sinh viên chuyên ngành Răng Hàm Mặt tham gia.

Triển lãm nha khoa với công nghệ, vật liệu tiên tiến bậc nhất hiện nay

Đến với Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 14 và Hội nghị Hợp tác Nha khoa Tiểu vùng sông Mê Kông (IDCMR) lần thứ 18, Quý đại biểu còn có cơ hội tham dự triển lãm giới thiệu những công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bác sĩ, chủ doanh nghiệp… nha khoa. Các thiết bị và công nghệ mới không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị mà còn giúp cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân.

Hội nghị Hợp tác Nha khoa Quốc tế lần thứ 18 của khu vực Sông Mê Kông (IDCMR) là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong hợp tác và phát triển ngành nha khoa. Những cập nhật và điểm nhấn từ hội nghị mang lại nhiều giá trị thiết thực, không chỉ nâng cao trình độ chuyên môn mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai.

Đăng ký tham dự Hội nghị TẠI ĐÂY

Đăng ký tham dự Tiền Hội nghị TẠI ĐÂY

Thông tin về Hội nghị:

Thời gian: 23-25/10/2024

Địa điểm: Hạ Long, Quảng Ninh

Website: https://idcmrvietnam2024.vn/

Fanpage Idcmr VietNam 2024: https://www.facebook.com/idcmrvietnam2024/

Hotline: 0394 109 856 / 0983 654 186

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *